profile-image

P' S O D A(พี่โซ่)☠️#ห้องพี่มีอะไรดีมากกว่าที่คิด

IG:k_.ext__is_.01โซ่จะลงNCในนี้นะครับ อยู่เป็นกำลังใจให้โซ่ก่อนนะครับ#นักเเต่งฝึกหัด#นักเเต่งด๊อกด๋อย#เดมมาคุยกับโซ่ได้ครับ
icon-annouce
⚠️ประกาศโปรดอ่านครับ⚠️ -โซ่จะเเต่งทุกคู่ครับส่วนมากเน้นเเต่งชายๆเเต่จะมีหญิงๆมาบ้างนานๆทีนะครับอยากอ่านเรื่องใครหรือคู่ไหนสามารถเดมมาบอกได้ 1.방탄소년단(BTS) 2.에하이븐(ENHYPEN) 3.투무로우바이투게더(TXT) 4.วงอื่นๆจะตามมาครับ 5.x you vn -นิยายของโซ่เเต่งเพื่อความบันเทิง สนุกๆอันเกิดจากสมองอันน้อยนิด ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปอนท่านใดเสียหาย -ไม่มีเจตนาละเมิดสิทธิศิลปินท่านใจทั้งนั้น -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ -ถ้านิยายโซ่มีคำหยาบมากมายหรือส่ไปในทางที่เสียหายสามารถเดมมาติเตือนโซ่ได้ครับ โซ่ยินดีน้อมรับทุกคำติเตือน -โปรดเสพติดนิยาจโซ่อย่างมีสติ รอบคอบไม่หนหวย หรือหัวร้อนจนทุบ ทรศ.ตัวเองนะครับ(โซ่สงสาร ทรศ. รีททุกคนซื้อมาเเพง) ขอบคุณที่ติดตามเเละให้กำลังใจโซ่นะครับอยากจะกราบเบญจางคประดิษฐ์งามๆ🖖🙏 📌🖇️(เดมมาคุยเเละปรึกษากับโซ่ได้นะครับทักมาเล่นก็ได้ครับโซ่พร้อมตอบIG:k_.ext__is_.01) *ช่วงนี้โซ่ต้องสอบมิดเทอมเเล้วครับเลยจะอัพนิยายเป็นช่วงๆ* ⚠️#ข้อห้าม1.คอมเม้นด้วยคำที่สุภาพ ไพเราะ เหมือนผ้าสะอาดๆที่พับไว้ 2.อย่าเอานิยายโซ่ไปลงในทางที่ไม่ดีเลยนะครับ 3.อย่าคัดลอกนิยายโซ่เลยครับเเค่นี้โซ่ก็คิดพอตไม่ค่อยจะได้อยู่เเล้ว ทำมาหากินยากมากครับตอนนี้ กัดเเขนจิ้มเกลือดีมั้ย 4.โซ่ขอเเค่รีททุกคนไม่ต้องหวัฃว่าโซ่จะอัพนิยายทุกอาทิตย์เพราะว่าโซ่ติดเรียนเกินไปต้องขออภัยด้วยนะครับ *เริ่มเเต่งนิยายอันด๊อกด๋อย 18 สิงหาคม 2021 เวลา 00:58* ⚠️เเจ้งเรื่องที่เเต่งอยู่ตอนนี้⚠️ -นายมาเฟียกับยัยลูกหนี้ขัดดอก#TAEHYUNG X YOU(กำลังรอการปรับปรุงไอจีเเล้วจะดำเนินการเเต่งต่อ) -มีสิทธิ์ที่จะได้รักเพื่อนตัวเองไหม#KOOKV(เพิ่งเริ่มเเต่งวันนี้เเต่ยังไม่เอาลงครับ) -พี่ฉลามใจร้าย#KOOKV(เรื่องนี้คิดเเต่ชื่อกับตัวละครครับส่วนพอตยังไม่คิดเลย) -ปลาวาฬ#เรื่องต่อจากพี่ฉลามใจร้าย(เรื่องนี้โซ่ตี่งใจจะเเต่งต่อจากพี่ฉลามใจร้ายครับส่วนพอตยังไม่คิดครับ) *คือตอนนี้โซ่ตั้งชื่อเรื่องไว้เพียบเลยครับรีทเเต่คิดพอตไม่ออกเลย ขอบทอดจบิงครับ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
611.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ P' S O D A(พี่โซ่)☠️#ห้องพี่มีอะไรดีมากกว่าที่คิด
 

แฟนบอร์ด

🧀 •𝓟𝓪𝓭𝓵𝓸𝓶​
พรุ่งนี้เดอะชีสเปิดรับสมัครนะ สมัครได้ที่เเอคเดอะชีสออฟฟิเชียลประมาณ8-9โมงมั้งพี่ฟจะโพสต์ในไทม์ไลน์อาจจะใส่เเบบฟอร์มสมัครไว้ด้วยเเค่"อาจจะ"อะนะ
13
🅸'🅼..🅿🅷🆁🅸🅺..✞❦
คร้าบผม💜
3
Arkenstone.L
💜💜
5
เจ้านาย_ย
เราติดตามแล้วนะ
4
Admin
เว็บไซต์หาคู่อย่างเป็นทางการของ Joylada - http://badoogirls.com
1
Administration
เรียนผู้ใช้! เว็บไซต์ของเราประกาศของขวัญ IPHONE อย่างเป็นทางการ! คลิกที่ลิงค์และชนะ - http://pofeq.club
1